Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

CHIA SẺ VỀ KHÁCH HÀNG MUA GẠO MẦM VIBIGABA


Hôm nay là một ngày rất vui của mình, sáng dậy khá sớm, lên check mail và kiểm tra lại số người truy cập trong trang http://tranvankiem.wordpress.com/. Thấy số lượng người truy cập lên tới gần 100 người. Trong những người truy cập này thì có một chị ở Vũng Tàu, Chị tên là chị Tý, ở đường 30/4, Vũng Tàu.

Chị Tý có gọi cho mình và hỏi về công dụng gạo mầm vibigaba, mình ngồi giải thích cặn kẽ cho chị ấy, tư vấn hết tất tần tật những gì mình biết. Sau khi nói chuyện xong thì chị rất vui và muốn làm đại lý cho công ty của mình. Mình đồng ý và tiến hành gửi hợp đồng, bảng báo giá...

Hơn nữa khi mình gửi các thông tin cho chị thì mình gửi thêm link trang web: http://suutamthaoduoc.wordpress.com/ để giới thiệu thêm về công dụng của hạt Methi. Chị Tý cũng có hứng thú với sản phẩm này và chị cũng đồng ý lấy thêm sản phẩm này nữa.

Khoảng 10h thì chị Tý đã đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng và tiến hành chuyển khoản cho công ty. Sau đó công ty mình tiến hành gửi hàng xuống Vũng tàu cho chị Tý bao gồm: 70kg gạo mầm vibigaba và 4kg hạt Methi bằng xe khách Toàn Thắng gần chợ Tân Bình.

Mình rất vui vì hiện nay mình có thể phân phối gạo vibigaba và hạt Methi co tất cả mọi người dù xa hay gần. Mình rất hy vọng những sản phẩm này giúp ích được cho tất cả mọi người, giúp mọi người ngày càng khoẻ mạnh, không mắc những bệnh như tiểu đường, cao huyết áp, căng thẳng thần kinh stress, táo bón...

Mong tất cả mọi người hãy biết quý trọng sức khoẻ, hy vọng mọi người có chế độ ăn uống hợp lý để bạo vệ sức khoẻ cho bản thân.

Thân ái,

Trần Văn Kiệm

3 comments:

  1. Những tháng nay khách hàng đặt hàng gạo mầm vibigaba cho người tiểu đường khá nhiều, thật là vui khi được phục vụ mọi người.
    Xin cảm ơn tất cả

    Trả lờiXóa
  2. Theo tôi được biết thì gạo vibigaba giúp ta ăn no mà đường huyết ổn định, không tăng cao như ăn cơm gạo thường.
    Ở nơi tôi em tôi làm việc thì có mấy ông Ấn độ lại hay dùng hạt methi như một loại gia vị nhằm giảm đường huyết.
    Hạt methi trị tiểu đường số 1 thế giới. call 0976.988.422 ( Tố Quyên - P.Kinh Doanh)
    Sản phẩm mới Hộp 1kg giá cạnh tranh chỉ còn 260.000Đ.
    (Miễn phí giao hàng trên toàn quốc)
    Thảo dược methi có nguồn gốc ở Tây Bắc ẤN ĐỘ
    Thảo dược methi ẤN ĐỘ là 1 trong ít thảo dược được Tổ Chức Y Tế thế giới (WHO) cùng nhiều quốc gia nghiên cứu và sử dụng do có hoạt tính giúp hạ lượng đường trong máu
    Thảo dược Methi được tổ chức FDA ( Mỹ) công nhận là thảo dược có độ an toàn cao (GRAS)
    Thảo được methi thật tuyệt vời, gạo mầm vibigaba giúp ta ăn no mà không sợ tăng đường huyết.

    Trả lờiXóa
  3. Chia sẽ về khách hàng mua gạo mầm vibigaba của anh thật bổ ích cho sức khỏe và đặt biệt là tốt cho người bị bệnh tiểu đường.

    Huy vọng anh sẽ chia sẽ thêm thật nhiều thông tin về thực dưỡng cho sức khỏe cho mọi người nhak.

    Cám ơn anh rất nhiều./.,

    Trả lờiXóa

 

Blogger news

Trần Văn Kiệm

“Thất bại chỉ là tình trạng tạm thời, nhưng bỏ cuộc biến nó thành tình trạng thường trực.”

“Hạnh phúc không phải là cảm giác tới đích mà trên từng chặng đường đi.”