Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

CẢM NHẬN CỦA BẢN THÂN KHI LẦN ĐẦU ĂN GẠO MẦM VIBIGABA.


gạo mầm vibigaba
Gạo mầm vibigaba
Mình có duyên với GẠO MẦM VIBGIABA cũng khá tình cờ, sau khi thành lập Công Ty Phương Nam và mở của hàng kinh doanh GẠO SẠCH và một vài sản phẩm tốt cho sức khoẻ khác, một hôm có chị bạn tới thăm cửa hàng và tư vấn về các loại gạo lức đồ, gạo lức lên mầm và các sản phẩm làm từ gạo lức. Mình mới đi lang thang tìm hiểu cùng với anh Huy Hoàng và biết được một loại gạo là GẠO MẦM VIBIGABA của công ty cổ phần BVTV An Giang sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đọc công dụng của Gạo Mầm Vibigaba thì mình thấy có rất nhiều tính năng ưu việt. Nhưng như ông cha ta đã nói: Mắt thấy tay sờ và phải thử mới biết.
Sau khi mua 10 kg đầu tiên về việc đầu tiên là nấu lên ăn thử, 9kg còn lại dùng trưng bày trước cửa hàng. Cảm giác đầu tiên khi cơmGạo Mầm Vibigaba sôi là mùi thơm đặc trưng toả ra không giống các loại gạo trắng thông thường, mùi thơm khá quyến rũ. Sau khi chờ khoảng 1 tiếng thì cơm chín (Nấu lâu hơn gạo trắng thông thường), mình thử ăn cơm với thức ăn thông thường và sau đó thử ăn với mè và cá lóc khô. Vì thật sự chưa bao giờ ăn cơm gạo lức và thường ăn cơm của các loại gạo dẻo vào dạng bậc nhất nên cảm giác ănGạo Mầm Vibigaba không thấy ngon.
Tiếp đó mình mới nấu thử loại gạo lức Huyết Rồng và thực sự lúc này mình mới thấy Gạo Mầm Vibigaba cho cơm mềm và ngon hơn rất nhiều. Kinh nghiệm cho thấy nếu người quen ăn các loại gạo rất dẻo mà ăn gạo lức hay Gạo Mầm Vibigaba sẽ thấy cảm giác rất rời rạc, ăn không thấy ngon. Nhưng bất cứ cái gì cũng cần có một quá trình làm quen và dần sẽ phù hợp.
Mình kiên trì ăn Gạo Mầm và gạo lức khoảng 5 bữa trong một tuần và dần quen với khẩu vị của các loại gạo này, sau một tuần đã quen thì mình tăng số lần ăn lên và ăn thêm vào buổi sáng với muối mè, buổi trưa mình ăn gạo trắng còn buổi chiều ăn cơm Gạo Mầm với thức ăn thông thường (mình thường nấu cơm ăn trong 2 ngày).
Hiện nay nếu có điều kiện về thời gian thì mình ăn gạo lức nguyên ngày, và các loại gạo này càng ăn càng ghiền vì mùi vị thơm đặc trưng, cơm ngọt, bùi và béo. Nhờ vậy mà mấy năm nay mình không tăng cân thậm chí có thời gian do ăn với muồi mè nhiều quá mà mình bị giảm tới 3kg trong 1 tháng.
Hiện tại công ty còn có các sản phẩm gạo lức rang, bột gạo lức rang và mè dùng uống vào buổi sáng, rất tốt cho sức khoẻ. Cho tới bây giờ mình đã hoàn toàn quen và ghiền ăn gạo lức, hiện tại mình thường nấu hỗn hợp cơm của 3 loại gạo: GẠO MẦM VIBIGABA, GẠO TÍM THAN SÓC TRĂNG, GẠO ĐỎ ST (SÓC TRĂNG).
Và bây giờ mình dùng cơm gạo lức hay cơm gạo mầm để phòng chống bệnh, nếu bạn có thể ăn cơm với muối mè sẽ rất tốt.

KM GẠO MẦM VIBIGABA:  Tại Đây:
gao mam vibigaba


3 comments:

  1. Hi, all is going nicely here and ofcourse every one is sharing data, that's really excellent, keep up writing. capitalone com login

    Trả lờiXóa

  2. Incredible! This blog looks exactly like my old one! It's on a completely different subject but it has pretty much the same page layout and design. Excellent choice of colors! itunes login account

    Trả lờiXóa
  3. Because with this, I have designed a Mortgage Calculator that can allow you to try almost all in the mortgage repayment possibilities. mortgage payment calculator canada By now you know it doesn't pay to look at shortcuts along with your mortgage. canada mortgage calculator

    Trả lờiXóa

 

Blogger news

Trần Văn Kiệm

“Thất bại chỉ là tình trạng tạm thời, nhưng bỏ cuộc biến nó thành tình trạng thường trực.”

“Hạnh phúc không phải là cảm giác tới đích mà trên từng chặng đường đi.”