Thứ Bảy, 10 tháng 8, 2013

Gạo mầm vibigaba dành cho người tiểu đường được giới thiệu rộng rãi


gạo cho người tiểu đường
Một buổi chiều trời rất trong xanh, khi hậu thật thoải mái và dễ chịu khi chúng tôi dừng xe tại công viên gần kênh 19/5 quận Tân Phú. Bữa nay là ngày làm chương trình giới thiệu sản phẩm gạo lứt nảy mầm dành cho người tiểu đường và cao huyết áp, béo phì..rộng rãi ra công chúng. Chúng tôi dừng xe với cảm giác thật thoải mái và vui vẻ vì cảm thấy mình làm một việc rất có ích cho mọi người.
Khi chúng tôi bắt đầu mang sản phẩm ra góc của công viên thì có rất nhiều người tò mò vì không biết chúng tôi giới thiệu sản phẩm gì? Sau khi được chúng tôi giải thích là chúng tôi gới thiệu một loại gạo đặc biệt là Gạo Mầm. GẠO MẦM không những tốt cho người bệnh đái tháo đường mà còn tốt cho người cao-thấp huyết áp, người béo phì và người muốn giảm cân, chống căng thẳng… mọi người trong khu vực vui vẻ dùng thử.
cho bé ăn gạo mầm vibigaba
Gạo mầm ngoài những công dụng tốt cho người bệnh còn có công dụng phòng chống bệnh, Bác sĩ Lương Lễ Hoàng, Phòng Điều Trị Nội Khoa, Trung Tâm Oxy Cao Áp, Tp. HCM khuyên rằng một tuần nên ăn khoảng 4 bữa cơm gạo mầm hay gạo lức để cơ thể có khả năng phòng chống bệnh tốt hơn.
Sau khi mọi người đã dùng thử sản phẩm thì chúng tôi tiến hành trả lời những thắc mắc và tư vấn cho mọi người tại sao gạo mầm lại tốt cho người bệnh và người chưa bệnh.
tư vấn cho khách hàng về gạo lức nảy mầm
Buổi giới thiệu sản phẩm thành công tốt đẹp, nhiều người rất vui mừng khi biết tới một sản phẩm gạo tốt cho sức khoẻ. Một sự lụa chọn rất tốt để bảo vệ sức khoẻ cho những người thân yêu trong gia đình.
Trần Văn Kiệm

4 comments:

  1. xin chào anh,

    đọc những chia sẻ của anh tôi rất vui vì tôi biết thêm có thêm sản phẩm tốt cho người tiểu đường, đồng thời ngăn ngừa rất nhiều bệnh nan y. Hiện tại tôi ở quận 6, tôi muốn mua 1kg ăn thử thì anh có giao hàng giúp tôi không? vi hiện tại tôi cũng bận với mệt mỏi trong người.
    Xin cảm ơn anh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh,

      Xin cảm ơn anh đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi, hiện tại thì công ty tôi cũng có đại lý ở quận 6, gần công viên Phú Lâm. Nếu anh có gần đó hoặc có tiện đi qua thì ghé mua giúp mình nhé.

      Xin cảm ơn anh.
      http://gaophuongnam.vn/

      Xóa
    2. chao anh,
      tuy chua duoc gap anh nhung toi thay anh rat nang dong va nhiet huyet trong cong viec, toi da duoc nghe ve cong dung cua gao nay rat nhieu,toi rat muon mua ve cho bo me toi dung thu.anh co the cho toi biet toi co the mua o dau khong? mong anh cho toi biet thong tin som .
      cam on anh

      Xóa
    3. xin Chao chị,
      Rất vui khi được nghe những chia sẻ của chị, và có lẽ chị đã được nghe thông tin về sản phẩm này trên kênh sức khỏe O2tv, và chị cũng đã biết công dụng tuyệt vời của gạo mầm vibigaba rồi đó.
      Nếu chị có thời gian xin mời chị ghé thăm cty Phương Nam nhé.
      xin cảm ơn chị

      Xóa

 

Blogger news

Trần Văn Kiệm

“Thất bại chỉ là tình trạng tạm thời, nhưng bỏ cuộc biến nó thành tình trạng thường trực.”

“Hạnh phúc không phải là cảm giác tới đích mà trên từng chặng đường đi.”