Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

GẠO MẦM VIBIGABA: GIAO LƯU Y HỌC

Hội thảo giao lưu y học
Sáng ngày 27/07, tại hội trường Queen Hall khách sạn Kim Đô, Hội Đông Y TP.HCM đã tổ chức chương trình Giao lưu Y học “Đáp án trong bệnh Thời Đại” với nhiều chủ đề hay và hấp dẫn như “Dự phòng di chứng tiểu đường bằng cây thuốc” và  “Gạo mầm – chén cơm nên thuốc”.
  Tham dự buổi hội thảo có sự hiện diện của Bs Trần Hữu Vinh  – Quyền Chủ tịch Hội Đông Y TP.HCM – Trưởng Phòng Quản lý y dược học cổ truyền – Sở Y tế; Bác sĩ Lương Lễ Hoàng cùng hơn 400 khách mời
Trong lời phát biểu khai mạc, Bs Trần Hữu Vinh đã đánh giá cao nỗ lực của Bác sĩ Lương Lễ Hoàng trong việc duy trì hoạt động giao lưu y học , mang lại những kiến thức thực sự bổ ích cho cho bệnh nhân. Đây chính là dịp giới thiệu những đáp án trong bệnh Thời Đại quanhững thực nghiệm mà Bác sĩ Lương Lễ Hoàng đã dày công nghiên cứu.
Hội trường
Gạo mầm – Chén cơm nên thuốc” là chủ đề  được Diễn giả – Bác sĩ Lương Lễ Hoàng chọn chia sẻ đầu tiên. “Có thực mới vực được đạo – đó là lý do vì sao tôi chọn chủ đề này để mở màng cho chương trình Giao lưu y khoa ngày hôm nay” – Bác sĩ Lương Lễ Hoàng chia sẻ.
Tại buổi giao lưu, Bác sĩ Lương Lễ Hoàng đã có báo cáo đánh giá về kết quả thực nghiệm lâm sàng “Tác dụng ổn định đường huyết của gạo mầm Vibigaba với bệnh nhân tiểu đường và tăng huyết áp”.
Bác sĩ Lương Lễ Hoàng cho rằng, gạo mầm Vibigaba chính là giải pháp sinh học với hiệu năng phòng chống biến chứng trong bệnh tiểu đường và tăng huyết áp nhờ tác dụng ổn định đường huyết và ngăn chặn xơ vữa vi mạch.
Thay đổi HbA1c khi sử dụng gạo mầm vibigaba
tác dụng ổn định đường huyết của gạo mầm vibigaba
Khảo sát ổn định đường huyết trên bệnh nhân tiểu đường
Sau buổi giao lưu y khoa thì khách mời tham quan, thử sử dụng và mua sản phẩm gạo mầm vibigaba.

khách hàng mua gạo mầm vibigaba

Buổi hội thảo thành công tốt đẹp với những câu trả lời rất hóm hỉnh của BS LƯƠNG LỄ HOÀNG

7 comments:

  1. Những chương trình giao lưu y học khi có BS Lương Lễ Hoàng đều rất hữu ích và vui nhộn, với phong cách nói chuyện về y học bằng phong cách dễ hiểu, hóm hỉnh, BS Hoàng đã truyền đạt kiếm thức y học cho bà con cô bác giống như kể chuyện.

    Trả lờiXóa
  2. Chào anh,

    Bữa trước em cũng có dẫn nội em đi hội thảo này, em nhớ vào cuối tháng 7, ban đầu BS Lương Lễ Hoàng nói về công dụng của gạo mầm vibigaba, em cũng có mua cho nội ăn thử, lần đầu ăn thì em không quen nên ăn với đồ ăn hơi khó ăn, nhưng khi đổi ăn với trà bông thì em thấy rất ngon, còn nội em ăn với muối mè.

    bữa nay em đưa nội đi đo đường huyết thì thấy ổn định hơn. Xin cảm ơn cty đã có những sản phẩm tốt cho xã hội.

    Thuý Huyền

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Huyền,

      Mình rất vui vì biết bạn đã tham gia giao lưu y học của BS Hoàng, trong phần đầu chương trình BS Hoàng có nói về công dụng tuyệt vời của GẠO MẦM VIBIGABA tinh hoa thực dưỡng, do loại gạo này là loại gạo lức lên mầm do đó nó không giống như bạn ăn cơm trắng bình thường, gạo mầm vibigaba ăn ngon hơn gạo lức nhiều vì giòn và thơm.

      Ban đầu khi ăn bạn có thể không quen ăn với canh hay rau củ, nhưng khi ăn quen rồi thì không thể nào quên mùi thơm và hương vị của loại gạo mầm này.

      Xin cảm ơn bạn, chúc gia đình bạn luôn mạnh khoẻ.

      Xóa
  3. chao anh,
    em da nghe ve gao mam vibigaba rat nhieu, va cong dung cua no trong phong chong benh tieu duong.em da mua ve cho ca nha dung thu de ngan ngua benh va de tot cho suc khoe,luc dau ca nha an com gao mam voi do an binh thuong thay hoi kho an nhung sau do dung thu voi muoi me,tra bong,ca kho thi an de va ngon hon rat nhieu.gio ca nha em rat thich an gao nay,rat de an ma trong moi chen com lai con co tac dung chua benh nua.

    cam on anh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,

      Câu hỏi của bạn thì mình cũng đã trả lời luôn ở trên rồi nhé, mong rằng bạn luôn giữ đuco75 sức khoả tốt nhờ những sản phẩm từ thiên nhiên, trong đó GẠO MẦM VIBIGABA là một loại thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày nhé bạn.
      Xin cam on ban.

      Xóa
  4. Theo tôi được biết thì gạo vibigaba giúp ta ăn no mà đường huyết ổn định, không tăng cao như ăn cơm gạo thường.
    Ở nơi tôi em tôi làm việc thì có mấy ông Ấn độ lại hay dùng hạt methi như một loại gia vị nhằm giảm đường huyết.
    Hạt methi trị tiểu đường số 1 thế giới. call 0976.988.422 ( Tố Quyên - P.Kinh Doanh)
    Sản phẩm mới Hộp 1kg giá cạnh tranh chỉ còn 260.000Đ.
    (Miễn phí giao hàng trên toàn quốc)
    Thảo dược methi có nguồn gốc ở Tây Bắc ẤN ĐỘ
    Thảo dược methi ẤN ĐỘ là 1 trong ít thảo dược được Tổ Chức Y Tế thế giới (WHO) cùng nhiều quốc gia nghiên cứu và sử dụng do có hoạt tính giúp hạ lượng đường trong máu
    Thảo dược Methi được tổ chức FDA ( Mỹ) công nhận là thảo dược có độ an toàn cao (GRAS)
    Thảo được methi thật tuyệt vời, gạo mầm vibigaba giúp ta ăn no mà không sợ tăng đường huyết.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh,

      Xin cảm ơn anh đã chia sẻ, hiện anh đang bán hạt methi ấn độ ah?
      anh vào nhận xet bài của mình mà giống như anh quảng cáo ấy nhỉ??
      Dù sao thi khách hàng cũng biết thêm được một sản phẩm tự nhiên tốt cho người tiểu đường.
      Ming rằng anh luôn có sức khoẻ tốt, và hãy nhớ sử dụng GẠO MẦM VIBIGABA thường xuyên nhé. :d

      Xóa

 

Blogger news

Trần Văn Kiệm

“Thất bại chỉ là tình trạng tạm thời, nhưng bỏ cuộc biến nó thành tình trạng thường trực.”

“Hạnh phúc không phải là cảm giác tới đích mà trên từng chặng đường đi.”