Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

HỘI THẢO ĐÁI THÁO ĐƯỜNG

Ngày 22/08/2013 Trung tâm dinh dưỡng TPHMC tổ chức hội thảo dành cho người tiểu đường với sự trình bày của Ths Bs Trần Quốc Cường. Chương trình được tổ chức với nội dung: DINH DƯỠNG ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN MỠ MÁU-TĂNG HUYẾT ÁP Ở NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG TYPE 2.
Dinh dưỡng cho người đái tháo đường type2
Dinh dưỡng cho người đái thoá đường
Hội trường rất rộng nhưng đã chật cứng người khi còn rất sớm, đề tài dinh dưỡng cho người tiểu đường thực sự nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Hội trường đông nghẹt người
Trong bài trình bày Bs Trần Quốc Cường rất nhiệt tình chia sẻ kiến thức cho các cô các chú trong hội trường, ngoài những kiến thức về dinh dưỡng, chế độ ăn, các loại thức ăn cho người tiểu đường type 2 nhằm giúp người bệnh sau khi ăn thì đường huyết ổn định, BS Cường còn dạy mọi người cách tập những động tác căn bản nhằm giúp cho cơ thể khoẻ mạnh hơn, điều tiết được huyết áp và rối loạn mỡ máu.

Bs Trần Quốc Cường

Sau bài chia sẻ của Bs Cường, tới một số chia sẻ về kiến thức sản phẩm của một số công ty và các anh chị bên dược phẩm thiên nhiên, các lạo dược phẩm thiên nhiên này rất tốt cho người bệnh tiểu đường vì không gây tác dụng phụ. Các loại thức ăn cho người tiểu đường như GẠO MẦM VIBIGABA, CÁC LOẠI GẠO LỨC, CHÁO GẠO LỨC, BỘT GẠO LỨC RANG VÀ MÈ RANG...đều rất tốt cho sức khoẻ của người tiểu đường, cao huyết áp, mỡ trong máu.

Sau khi các dược sỹ trình bày xong công dụng của các loại thảo mộc thì Bs Cường trả lời câu hỏi của các cô các chú, những câu hỏi và câu trả lời thật là hữu ích cho mọi người vì đó là những tình huống mà bệnh nhân tiểu đường gặp phải trong cuộc sống, giúp mọi người biết mà phòng tránh.

Những câu hỏi về dinh dưỡng cho người tiểu đường

Tư vấn về bệnh tiểu đường
Ngày hội thảo diễn ra rất suôn sẻ với nhiều phần quà dành cho các cô các chú trả lời đúng những câu hỏi về thực phẩm, dinh dưỡng hàng ngày của người đái tháo đường. Mọi người ra về rất vui và hạnh phúc vì đã trang bị thêm những kiến thức quý báu về dinh dưỡng cho mọi người, thiết lập được chế độ ăn trong gia đình để phòng được những bệnh nguy hiểm như đái tháo đường, nhồi máu cơ tim...


GẠO MẦM VIBIGABA KHUYẾN MÃI LỚN TẠI ĐÂY.


Trần Văn Kiệm.

6 comments:

  1. Chào anh,
    Rất vui được biết thông tin về hội thảo cho người bệnh tiểu đường, tôi cũng muốn tham gia những hội thảo như thế này, anh có thể cho tôi biết thêm thông tin được ko anh?
    xin cảm ơn anh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin chào bạn,

      Hội thảo cho người bị bệnh tiểu đường rất hữu ích cho tất cả mọi người, những hội thảo như thế này cung cấp rất nhiều kiến thức cho mọi người, nếu bạn quan tâm và muốn tham dự thì hãy liên hệ với mình theo dt này nhé: 0904 66 59 79.
      Hen gap ban.

      Xóa
  2. Chào anh Kiệm,

    Cảm ơn anh về những chia sẽ về hội thảo đái tháo đường type II. Ngày nay có rất nhiều người mắc phải bệnh tiểu đường, đặc biệt là tuổi của người mắc bệnh ngày càng trẻ.

    Đối với người tiểu đường thì việc lựa chọn thức ăn sao cho có lợi cho sức khỏe là vô cùng quan trọng. Qua hội thảo này các bác sỹ đã chia sẽ những kiến thức về bệnh tiểu dường type II và các loại thực phẩm tốt có lợi cho người tiểu đường như Gạo Vibigaba, gạo Lức, Gạo Lức muối mè...

    Mong anh có thêm những chia sẽ hữu ích về bệnh tiểu đường và các thực phẩm sạch, an toàn cho người tiểu đường. Chúc anh thành công.


    Nguyễn Trọng Nghĩa

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Xin chào anh,

      Xin cảm ơn anh đã góp ý về bài chia sẻ những thực phẩm và cách vận động tốt cho người tiểu đường type 2. Trong hội thảo thì BS Cường đã chia sẻ cho mọi người rất nhiều kiến thức về tiểu đường, nếu ai mà tham gia những hội thảo như vậy lâu dài sẽ có những kiến thức rất sâu về tiểu đường và cách phòng tránh nó.

      Mong anh dành chút thời gian quý giá của mình tìm hiểu thật kỹ căn bệnh này nhé, đồng thời có chế độ ăn và tập luyện thẻ dục thể thao đầu đặn nhằm phòng tránh căn bệnh này.

      Chúc anh luôn khoẻ

      Xóa
  3. chao anh,

    xin cam on anh ve nhung thong tin bo ich, hien em 27t va cung rat quan tam ve van de suc khoe, em cung co tham du mot so hoi thao ve sk cua ttdd tphcm va giao luu y hoc. hien nay tieu duong la can benh nan y va da phan la do che do an uong va van dong khong hop ly gay nen.

    Khi da bi tieu duong thi khong the chua dc ma phai co ke hoach an uong hop ly hon, em co doc nhung bai viet cua anh thi co biet GAO MAM VIBIGABA rat tot cho nguoi tieu duong, va cung rat tot cho nguoi beo phi nua, vi beo phi cung la nguyen nhan chinh gay ra benh tieu duong.
    Thanks anh

    Trả lờiXóa
  4. Chào em,
    Xin cam on em da chia se trong bai viet cua anh, nhung hoi thao nhu the nay rat tot vi nho vay ma mang lai kien thuc ve dinh duong rat tot, giup chung ta co the cham lo suc khoe cho gia dinh minh tot hon.
    Neu em co thoi gian thi thinh thoang di tham du nhung buoi hoi thao nhu the nay nhe.
    xin cam on em

    Trả lờiXóa

 

Blogger news

Trần Văn Kiệm

“Thất bại chỉ là tình trạng tạm thời, nhưng bỏ cuộc biến nó thành tình trạng thường trực.”

“Hạnh phúc không phải là cảm giác tới đích mà trên từng chặng đường đi.”