Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

CHƯƠNG TRÌNH GIỚI THIỆU GẠO MẦM VIBIGABA CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG TẠI CHUNG CƯ K300 LẦN THỨ 3

Một ngày đẹp trời, nắng vàng rực rỡ, anh em trong công ty Phương Nam chúng tôi lại lên đường tiếp tục làm chương trình giới thiệu GẠO MẦM VIBIGABA CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG tại chung cư K300 lần thứ 3.

Ngày thứ 3 làm chương trình khá là thú vị, anh em vui vẻ sắp đặt để giới thiệu sản phẩm tới bà con nơi đây. Hôm nay CƠM GẠO MẦM VIBIGABA được nấu khá nhiều vì rút kinh nghiệm những chương trình trước luôn luôn thiếu cơm.

GẠO MẦM VIBIGABA không những tạo được sự quan tâm của các cô các bác mà còn cả các em nhỏ. Sau khi cho các em dùng thử thì bé nào cũng khen rất ngon,

Sau khi dùng thử sản phẩm thì các cô các bác mỗi người mua 1-3kg về tự tay nấu thử, anh em vui vẽ hướng dẫn tỉ mỉ cách nấu cơm gạo mầm sao cho ngon.



Chương trình giới thiệu GẠO MẦM VIBIGABA kết thúc thành công tốt đẹp, tuy rằng đã rút kinh nghiệm nấu thêm cơm nhưng tới cuối thì vẫn thiếu, lúc này khoảng 18h15 có rất nhiều các cô các chú đi tập thể dục và muốn dùng thử cơm gạo mầm nhưng rất tiếc đã hết. Sau đó anh em có mời các cô các chú mua hàng và họ vui vẻ nhận lời mua mỗi người một kg.

Những buổi đi làm chương trình rất vui và bổ ích, ngoài việc được tiếp xúc và nói chuyện với mọi người, hít thở không khí trong lành tại các khu chung cư còn được thưởng thức cơm gạo mầm vibigaba ngon tuyệt.
Xin cảm ơn tất cả các cô các chú và các em tại chung cư K300.


GẠO MẦM VIBIGABA KHUYẾN MÃI LỚN TẠI ĐÂY.


TRẦN VĂN KIỆM.



1 comments:

  1. Những chương trình giới thiệu sản phẩm rất vui và bổ ích, anh em trong công ty Phương Nam ngày càng gắn bó với nhau quan những chương trình này, và các anh em sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp qua những chương trình này.

    Trả lờiXóa

 

Blogger news

Trần Văn Kiệm

“Thất bại chỉ là tình trạng tạm thời, nhưng bỏ cuộc biến nó thành tình trạng thường trực.”

“Hạnh phúc không phải là cảm giác tới đích mà trên từng chặng đường đi.”