Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

BỮA CƠM THẬT MUỘN VỚI GẠO MẦM CHO NGƯỜI TIỀU ĐƯỜNG, BÉO PHÌ VÀ CAO HUYẾT ÁP


Sau khi đi làm chương trình quảng bá gạo mầm vibigaba tại chung cư Bàu Cát 2 về, mình cảm thấy rất mệt nhưng tinh thần lại rất vui vẻ. Sau khi vệ sinh cá nhân xong, ăn một bữa cơm trắng khoảng 2 chén cơm với rau luộc và cá kho. Mình coi phim một chút. Khoảng 22h30 mình bắt đầu làm việc như mọi ngày.

Công việc cuốn hút mình làm mải mê, khi nhìn đồng hồ thì đã là 0h32 của ngày hôm sau rồi, cảm thấy bụng rất đói vì vừa làm chương trình lại làm việc trên máy tính, năng lượng tiêu hao khá nhiều. Mình mới nhớ là còn cơm được nấu từ gạo mầ vibigaba, thật là vui khi đói lại được thưởng thức hương vị tuyệt vời của loại cơm được nấu từ gạo mầm.


Thông thường thì vào giờ này người ta ngại ăn vì sợ bị báo phì, nhưng mình thường ăn cơm gạo mầm hay gạo lức vào ban đêm, thường thì do dư từ việc quảng bá sản phẩm vì công ty mình nấu rất nhiều, hoặc dư ra từ những bữa cơm tối khi mình nấu cơm bằng gạo lức hay gạo mầm. Từ lúc mình thường xuyên sử dụng gạo mầm thì mình thấy cơ thể khoẻ mạnh hơn, cân đối hơn và nhẹ nhõm khi đi và khi ngồi cũng thấy thoải mái hơn.

Theo trải nghiệm bản thân thì mình thấy loại gạo mầm, hay gạo lức, gạo đen, rất tốt cho sức khoẻ của cơ thể mình, do vậy một tuần mình có kế hoạch ít nhất là ăn 3 bữa, mục đích là thải những chất độc trong cơ thể, ngăn ngừa các bệnh như đái thoá đường, cao huyết áp, mỡ trong máu, stress, táo bón...


Nếu mọi người chưa từng trải nghiệm thì hãy cùng mình trải nghiệm nhé, thật tốt đó các bạn ạ.

Trần Văn Kiệm

5 comments:

  1. bữa nay ăn cơm gạo mầm riết thấy mình giảm kí, bụng không còn mỡ như trước nữa, thành phần gạo nhiều chất xơ cũng tốt cho tiêu hoá, giờ mình thấy cơ thể cũng khoẻ lên, nhưng ăn nhiều sợ gầy hơn nên bây giờ ăn phải thưa ra, chắc 1 tuần ăn khoảng 4 bữa thôi. Hì

    Trả lờiXóa
  2. Chào anh,

    Hiện nay gia đình em cũng có người tiền tiểu đường, em cũng rất lo lắng, không biết loại gạo mầm của anh ăn có tốt không nữa? em cũng muốn mua cho gia đình em ăn thử, nhưng không biết ăn khoảng bao lâu thì có tác dụng hả anh, mong anh trả lời sớm.
    Thank you

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn,

      GẠO MẦM VIBIGABA rất tốt cho người tiểu đường nhé em, gạo mầm vibigaba là laoi5 gạo lức được ngâm ủ trong điều kiện thích hợp và cho lên mầm, không những loại gạo này tốt cho người tiểu đường mà còn tốt cho người cao huyết áp, béo phì, táo bón... nũa em ah.

      Hiện tại em ở tphcm hay ở đâu? nếu em muốn mua thì liên hệ anh theo số này nhé: 0904 66 5979.

      Em cứ yên tâm là GẠO MẦM VIBIGABA đã được BS LƯƠNG LỄ HOÀNG kiểm nghiệm lâm sàng trên bệnh nhân rồi nhé, và kết quả rất tốt.
      Mong rằng gia đình em luôn có sức khoẻ tốt.
      Xin cam on em.

      Xóa
  3. chao anh,

    em nam nay 23 tuoi, khong biet co phai do em hoc nhieu qua khong ma em hay bi cang thang, mat ngu doi khi thay mat thang bang trong cuoc song. em nghe noi trong gao mam vibigaba co chat Gaba gi do co the chong nhung hien tuong tren,em da tim tren mang va biet anh dang ban san pham nay,em rat muon mua ve dung thu nhung ma em muon duoc anh tu van them ve cong dung cua no. rat mong em co the nhan duoc cau tra loi som nhat tu anh.
    cam on anh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em,
      Đúng là trong gạo mầm vibigaba có chất gaba, gaba trong gạo mầm cao hơn trong gạo lức khoảng 10 lần, tác dụng của chất gaba là ngăn ngừa stress, giúp cho ngủ ngon hơn.

      Trong cuộc sống hiện đại thì có rất nhiều những yếu tốt làm cho chúng ta luôn căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống, do đó tìm được 1 sản phẩm tốt có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, không có tác dụng phụ, ngoài ra lại giúp chúng ta no bụng mà lại chữa được bệnh thì rất hiếm đúng không bạn. Bạn có thể ghé công ty mình mua về ăn thử khoảng nửa tháng nhé, bạn sẽ thấy gạo mầm vibigaba có thể giúp bạn vui tươi trở lại nhé.

      Xin cảm ơn bạn.

      Xóa

 

Blogger news

Trần Văn Kiệm

“Thất bại chỉ là tình trạng tạm thời, nhưng bỏ cuộc biến nó thành tình trạng thường trực.”

“Hạnh phúc không phải là cảm giác tới đích mà trên từng chặng đường đi.”