Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

MỘT NGÀY CHIẾN DỊCH VẤT VẢ NHƯNG RẤT VUI


Một ngày Chiến Dịch bên chung cư K300 rất vất vả nhưng rất vui. Mình có những đồng nghiệp rất vui vẻ và tận tuỵ với công việc. Hình ảnh khi các bạn chuẩn bị ra quân, công ty mình gọi là chiến dịch Sale-Team Building.

Ngày đầu tiên các bạn vào công ty thật là bỡ ngỡ vì không ai quen biết ai cả, nhưng chỉ sau 2 ngày đi làm chiến dịch thì các bạn đã thấy rất vui vẻ và thân thiết với nhau, mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi nhìn thấy các bạn như vậy.

Và mình thấy một điều rất vui nữa là khi các bạn đi chiến dịch, có những em nhỏ tới hỏi các bạn, các bạn vẫn ân cần và kiên trì giải thích tỉ mỉ cho những em nhỏ này, tuy biết rằng đó sẽ không phải là khách hàng của chúng ta. Một tinh thần làm việc rất tuyệt vời các bạn ạ.


Đây là hình ảnh khách hàng đã trúng thưởng 1 máy xay sinh tố hiệu Panasonic khi mua gạo của Công Ty Cổ Phần Lương Thực Phương Nam. Lúc này trời đã tối nhưng vẫn còn khá nhiều khách hàng tới mua hàng và bốc thăm trúng thưởng. Các bạn trở về công ty là lúc hơn 19h nhưng tâm trạng rất vui vì chương trình của các bạn đạo diễn đã thành công tốt đẹp.

CHIA SẺ:
Ngoài việc các bạn ăn ý trong chiến dịch các bạn còn có thể luyện kỹ năng giao tiếp, học cách nắm bắt diễn biến tâm lý, kiểm soát được tình huống khi gặp khách hàng, nhưng chính thái độ làm việc tích cực, vui vẻ với mọi khách hàng mà các bạn tiếp xúc đã làm cho Chiến Dịch thành công tốt đẹp.

Khách hàng chấp nhận mua hàng của các bạn là vì cách nói chuyện lôi cuốn, vui vẻ, thật thà, thái độ tốt của các bạn đối với khách hàng đó các bạn ạ.

Xin cảm ơn tất cả các Đồng Nghiệp trong Công Ty Cổ Phần Lương Thực Phương Nam.

1 comments:

  1. Em xin chân thành cám ơn đến mọi người trong công ty: anh Kiệm, anh Thành, anh Hiếu, chị Nga,... đã tạo điều kiện cho chúng em được học tập và rèn luyện những kỹ năng thật hữu ích cho tương lai, đã dạy cho chúng em những kinh nghiệm thật quý giá. Em hy vọng những chiến dịch sắp tới, công ty dẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và sẽ ngày càng phát triển thật vững mạnh. Em xin cám ơn.

    Trả lờiXóa

 

Blogger news

Trần Văn Kiệm

“Thất bại chỉ là tình trạng tạm thời, nhưng bỏ cuộc biến nó thành tình trạng thường trực.”

“Hạnh phúc không phải là cảm giác tới đích mà trên từng chặng đường đi.”