Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

CHUYẾN THĂM TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ SẢN XUẤT GẠO MẦM VIBIGABA



GẠO MẦM VIBIGABA
 Cách đây khá lâu tôi có cơ hội đi thăm Trung Tâm Nghiên Cứu GẠO MẦM VIBIGABA, chúng tôi khởi hành khá sớm từ TPHCM để lên đường đi An Giang, một trong những địa phương có nhà máy xay xát gạo của công ty Cổ Phần Bảo Vệ Thực Vật AN GIANG.

TRƯNG BÀY GẠO
Cảm giác khá là thoải mái khi đặt chân tới Vĩnh Bình-An Giang, không khí rất trong lành và mát mẻ. Xe dừng tại Nhà Máy Vĩnh Bình để tham quan và ăn trưa, đoàn khách chúng tôi được thiết đãi những món đặc sản của vùng này với cơm được nấu từ gạo của nhà máy Vĩnh Bình sản xuất. Một bữa cơm thật ngon miệng sau một ngày dài mệt mỏi.

NHÀ MÁY GẠO VĨNH BÌNH
Sau bữa cơm trưa đoàn chúng tôt thăm nhà máy chế biến và xay xát gạo được coi là hiện đại bậc nhất vào thời điểm bấy giờ.
DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT

MÁY BÓC TÁCH VỎ LÚA

Sau đó đoàn chúng tôi tới thăm trung tâm nghiên cứu GẠO MẦM VIBIGABA và các giống lúa đặc sản, một trung tâm nghiên cứu rất hiện đại và tiên nghi được bao quanh bởi những cánh đồng mẫu lớn vô cùng xanh tốt được trồng theo tiêu chuẩn GẠO SẠCH.

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU GẠO MẦM VIBIGABA
Cảm giác thật thoái mái khi được đứng từ trên cao và ngắm nhìn những ruộng lúa mênh mông xanh tốt.

LÚA ĐƯỢC TRỒNG THEO TIÊU CHUẨN SẠCH
" GẠO MẦM VIBIGABA là loại gạo lức được cho lên mầm trong điều kiện thích hợp nhằm tăng cao hàm lượng dinh dưỡng trong hạt gạo, đặc biệt là hàm lượng chất GABA được tăng lên rất nhiều lần, do đó gạo mầm vibigaba có rất nhiều công dụng trong phòng chống bệnh."
Tham khảo bài viết của BS LƯƠNG LỄ HOÀNG:  http://tranvankiem.wordpress.com/2013/02/21/nho-mam-nay-chong-mam-kia/


GẠO MẦM VIBIGABA KHUYẾN MÃI LỚN TẠI ĐÂY.

0 comments:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Trần Văn Kiệm

“Thất bại chỉ là tình trạng tạm thời, nhưng bỏ cuộc biến nó thành tình trạng thường trực.”

“Hạnh phúc không phải là cảm giác tới đích mà trên từng chặng đường đi.”