Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

CƠM GẠO MẦM VIBIGABA CUỘN RONG BIỂN


Cơm gạo mầm vibigaba cuộn Rong Biển

Trong lễ hội văn háo ẩm thực tại Bình Dương, Công ty Phương Nam có giới thiệu tới bà con cô bác món cơm Gạo mầm VIBIGBA cuộn với Rong Biển, một món ăn rất bổ dưỡng và rất tốt cho sức khoẻ.

CÁCH LÀM:
Nguyên liệu:
1. 200g gạo mầm vibigaba.
2. Một túi rong biển.
3. Mè+dầu mè.
4. Cà rốt và dưa leo.

Chế Biến:
1. Nấu cơm với gạo mầm vibigaba (Xem hướng dẫn cách nấu trên vỏ hộp).
2. Cắt cà rốt ra thành sợi sau đó cho vào nước sôi luộc sơ khoảng 2 phút.
3. Trải rong biển ra trên mành tre (Mành tre giúp chúng ta dễ cuộn cơm hơn), quét dầu mè lên để khử mùi tanh đặc trưng của rong biển.
4. Cho cơm gạo mầm vibigaba vào, trải đều, sau đó cho dưa leo, cà rốt lên, rắc thêm ít mè bên trong và cuộn lại. Sau đó cắt ra từng miếng vừa ăn, rắc mè lên trên cho thêm phần ngon miệng.

Vậy là chúng ta đã có món cơm cuộn rong biển chay vô cùng bổ dưỡng với gạo mầm vibigaba rất tốt cho sức khoẻ. Khi ăn chúng ta có thể sử dụng nước tương hoặc ăn với muối mè.

Ngoài ra để cơm cuộn rong biển ngon hơn và dẻo hơn, chúng ta có thể trộn gạo mầm vibigaba với Nếp Lức, Vì các loại gạo lức rất tốt cho sức khoẻ.

Với những người không ăn chay thì chúng ta có thể thêm trứng chiên, thịt nạc luộc vào cơm cuộn rong biển để cho hợp khẩu vị hơn.

Món cơm cuộn rong biển với gạo mầm, gạo lức rất bổ dưỡng, các bạn có thể dùng trong những dịp picnic, vùa gọn nhẹ lại đầy đủ chất dinh dưỡng cho một ngày vận động.

Chúc các bạn luôn có một sức khoẻ tốt.


GẠO MẦM VIBIGABA KHUYẾN MÃI LỚN TẠI ĐÂY.


TRẦN VĂN KIỆM
http://gaophuongnam.vn/

0 comments:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Trần Văn Kiệm

“Thất bại chỉ là tình trạng tạm thời, nhưng bỏ cuộc biến nó thành tình trạng thường trực.”

“Hạnh phúc không phải là cảm giác tới đích mà trên từng chặng đường đi.”