Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

CƠM GẠO LỨT TÍM THAN VÀ CÁC MÓN ĂN TRUYỀN THỐNG

Chủ nhật tuần rồi nghỉ ở nhà không lên được cửa hàng vì thứ 7 mình đi làm về trễ quá, cộng thêm cái không khí hơi lạnh của giai đoạn giao mùa se lạnh mà quyết định ngủ nướng. Sau khi dậy thì mình quyết định phải nấu một bữa cơm GẠO LỨT TÍM THAN để chiêu đãi bản thân.


Cơm gạo lứt tím than và canh khoai
Cơm gạo lứt Tím Than và canh khoai thịt bằm
Thông thường thì mỗi tuần mình ăn khoảng 3 bữa với loại cơm được nấu bằng Gạo Lứt Tím Than và 2 bữa với cơm Gạo Mầm VIBIGABA, nhưng hôm đó mình nấu nhiều để ăn luôn và buổi chiều. Trong một tuần mình cố gắng ăn 1-2 bữa với muối mè nhằm giải độc cho cơ thể sau những bữa ăn quá nhiều chất hoặc những lúc bù khú với bạn bè.

Cơm gạo lứt tím tham và thị bằm Xả
Cơm gạo lứt tím tham và thị bằm Xả
Thông thường nếu những bữa ăn với cơm gạo Tím Than mà không cùng mới muối mè thì mình thích kết hợp với một loại thức ăn khô như thịt bằm xả, trà bông,... và một loại canh nào đó. Vì khi ăn với đồ khô giúp mình nhai kỹ hơn, không những tận hưởng được hương vị tuyệt vời của các loại cơm từ các loại Gạo Lứt này mà còn giúp cơ thể hấp thu được dưỡng chất trong các loại Gạo Lứt dễ dàng hơn.

Vì Gạo Lứt Tím Than rất nhiều chất Sắt và giàu Vitamin nên việc phục hồi sức khoẻ sau những lao động vất vả rất nhanh chóng, hơn nữa chúng có tác dụng giải độc, phòng chống các bệnh như Tiểu ĐườngUng Thư, Táo Bón, Đại Tràng, ...

HÃY BIẾT CHĂM SÓC SỨC KHOẺ CỦA MÌNH VỚI 3 BỮA CƠM GẠO LỨT MỖI NGÀY NHÉ BẠN.

Trần Văn Kiệm
http://gaophuongnam.vn/
http://tranvankiem.wordpress.com/
http://thucphamtieuduong.blogspot.com/

0 comments:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Trần Văn Kiệm

“Thất bại chỉ là tình trạng tạm thời, nhưng bỏ cuộc biến nó thành tình trạng thường trực.”

“Hạnh phúc không phải là cảm giác tới đích mà trên từng chặng đường đi.”